Quán hủ tiếu Nam Vang được đông đảo thực khách yêu thích

0
2073
Quán hủ tiếu Nam Vang được đông đảo thực khách yêu thích
Quán hủ tiếu Nam Vang được đông đảo thực khách yêu thích

Các tín đồ đam mê ăn uống đang tìm kiếm địa chỉ quán hủ tiếu Nam Vang ngon – rẻ cho chuyến du lịch Sài Gòn? Hãy tham khảo ngay những quán hủ tiếu Nam Vang nổi tiếng nhất Sài thành sau đây.

Quán hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt

Địa chỉ: số 29 Nguyễn Thị Nhỏ – P. 9 – Q.Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh

Giá tham khảo: 25.000 – 39.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 7:00 đến 23:00

Hủ tiếu quán Thành Đạt được người dân Sài Gòn rất yêu thích. Tuy là quán bình dân nhưng phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình và chu đáo. Không gian quán rộng, thoáng nhiều bàn, gọi món nhanh. Bạn có thể ghé quán vào bất cứ thời điểm nào trong ngày mà không phải chờ đợi quá lâu.

Có thể bạn muốn xem thêm:

Quán hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt
Quán hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt

Một tô hủ tiếu ở quán có giá khoảng 30.000 VNĐ, có đầy đủ: thịt, gan heo, trứng cút, tôm, thịt băm và đặc biệt là phần nước lèo rất hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị cả 3 miền Việt Nam. Ở quán có 2 loại hủ tiếu khô và nước tùy sở thích của thực khách.

Ngoài thưởng thức món hủ tiếu thơm ngon đậm vị, thức uống của quán cũng rất đáng để thử, đặc biệt là mủ trôm và sâm dứa, hãy gọi thêm một cốc nước ngọt để thưởng thức trọn vị món ăn này nhé!

Hủ tiếu Nam Vang Nhân Quán

Địa chỉ: số 122D Cách Mạng Tháng 8 – P. 7 – Q.3 – Tp. Hồ Chí Minh

Giá tham khảo: 50.000 – 72.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 5:00 đến 23:00

Quán hủ tiếu Nam Vang Nhân Quán là món ăn sáng Sài Gòn nổi tiếng, nhất định bạn phải ghé thăm. Hủ tiếu ở đây rất ngon và được người dân bản địa đặt cho cái tên mỹ miều “hủ tiếu đại gia”.

Các nguyên liệu để nấu hủ tiếu của quán đều rất tươi ngon và được tuyển chọn kỹ càng. Từ tôm, thịt, lòng heo, gan heo, thịt băm, trứng cút đến các loại rau ăn kèm đều rất hấp dẫn. Đặc biệt là phần nước lèo có vị ngọt thanh của xương ống, đậm đà của các loại gia vị, chắc chắn sẽ khiến bạn không thể chối từ.

Hủ tiếu Nam Vang Quỳnh

Địa chỉ: số A65 Nguyễn Trãi – P. Cư Trinh – Q. 1 – Tp. Hồ Chí Minh

Giá tham khảo: 50.000 – 72.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 5:30 đến 21:30

Hủ tiếu Nam Vang Quỳnh
Hủ tiếu Nam Vang Quỳnh

Quán hủ tiếu Nam Vang Quỳnh tọa lạc ngay mặt đường Nguyễn Trãi – là một trong những địa chỉ quán hủ tiếu siêu ngon bạn không nên bỏ lỡ. Không gian quán khá rộng rãi, nhiều chỗ, sạch sẽ, cộng thêm phong cách phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Đặc biệt, giá cả ở đây rất hợp lý, phù hợp với thị trường chung hiện nay.

Vị ngon từ những tô hủ tiếu quán Quỳnh được rất nhiều người dân bản địa, khách du lịch khen ngợi. Hủ tiếu tại đây không bị ngâm nước nên vẫn giữ được độ dai và đậm vị. Các món ăn kèm bao gồm: tôm, thịt bằm, tim, gan, rau sống tươi ngon, rất trọn vị.

Quán hủ tiếu Nam Vang Liến Húa

Địa chỉ: số 381 Võ Văn Tần – P. 5 – Q. 3 – Tp. Hồ Chí Minh

Giá tham khảo: 30.000 – 130.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 8:00 đến 24:00

Quán hủ tiếu Liến Húa
Quán hủ tiếu Nam Vang Liến Húa

Quán Liến Húa là một trong những địa chỉ chuyên về hủ tiếu có tuổi đời khá lâu năm tại Sài Gòn. Quán là một trong những cái tên đầu tiên đưa hủ tiếu Nam Vang tới đây. Những tô hủ tiếu ở quán Liến Húa được làm từ bàn tay của người đầu bếp có tâm, nấu theo công thức gia truyền nên rất thơm ngon, đậm vị.

Đặc trưng của món hủ tiếu ở đây là phần nước lèo có sự đậm đà, thanh ngọt không giống với bất cứ quán nào khác. Sợi hủ tiếu mềm nhưng vẫn giữ được độ dai, các nguyên liệu ăn kèm tươi ngon và rất đầy đặn.

Quán hủ tiếu Nam Vang ngon nhất Sài Gòn

Địa chỉ: số 494 Nguyễn Thị Thập – P. Tân Quy – Q. 7 – Tp. Hồ Chí Minh

Giá tham khảo: 30.000 – 35.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 6:00 đến 23:00

Quán Tài Anh là cái tên không nên bỏ lỡ dành cho những tín đồ đam mê hủ tiếu. Đến Sài Gòn nhất định phải ghé quán Tài Anh và thưởng thức món hủ tiếu Nam Vang chuẩn vị Sài Gòn bạn nha!

Công thức món hủ tiếu của quán hủ tiếu Nam Vang này cũng giống như nhiều nơi khác. Tuy nhiên, điểm đặc biệt tạo nên thương hiệu Tài Anh đó chính là ở phần nước lèo thơm ngon có mùi tôm khô, mực khô. Các món ăn đi kèm đa dạng như: tôm, gan heo, thịt băm và nhiều loại rau sống khác. Những sợi hủ tiếu được ngâm nước vừa tới rất dai và không bị nát. Thêm một điểm cộng cho quán đó chính là không gian khá rộng, thoáng và rất sạch sẽ.

Hủ tiếu Nam Vang Quận 1 – Quán Quốc Ký

Hủ tiếu Quận 1
Hủ tiếu Nam Vang Quận 1

Có thể bạn quan tâm:

Địa chỉ: số 40 Trần Quang Khải – P. Tân Định – Q. 1 – Tp. Hồ Chí Minh

Giá tham khảo: 25.000 – 50.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 6:00 đến 23:00

Không chỉ được ăn vào buổi sáng, hủ tiếu Nam Vang cũng là món ăn trưa Sài Gòn lý tưởng. Một trong những quán hủ tiếu phục vụ cả ngày bạn có thể ghé để thưởng thức đó là quán Quốc Ký ở quận 1.

Quán hủ tiếu Nam Vang Quốc Ký đã có ở Sài thành từ những năm 1996 và được nhiều người yêu thích cho tới ngày nay. Một tô hủ tiếu của quán, ngoài những nguyên liệu như tôm, gan heo, thịt bằm,… còn có thêm cả gân, tim, lưỡi bò hoặc lá lách ăn rất lạ miệng. Sợi hủ tiếu ở đây có độ dai vừa phải, không bị nát, chắc chắn chỉ cần thưởng thức một lần là bạn đã rất mê mẩn rồi đó!

Hủ tiếu Nam Vang là món ăn ngon khó cưỡng bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà với cách chế biến được giới thiệu trên đây. Hy vọng rằng, qua bài viết bạn đã có thể chọn một quán hủ tiếu Nam Vang Sài Gòn vẫn là chuẩn vị nhất. Hãy ghé thăm Sài Gòn và thưởng thức món hủ tiếu Nam Vang nổi tiếng bạn nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here